Trúng xổ số 2 triệu euro, từ chối nhận tiền

(Ảnh minh họa).

Từ thị trấn Hameln hẻo lánh ở bang Lower Saxony, tây bắc nước Đức, ông cụ một thân một mình tìm đến tận trụ sở công ty xổ số ở thành phố Hanover chỉ để thông báo: tôi không muốn nhận giải thưởng.

 

“Tôi biết làm gì với số tiền lớn như thế này? Bà nhà tôi thì đã chết rồi, hai cụ thân sinh ra tôi hiển nhiên cũng không còn trên cõi đời này nữa. Tôi lại không có con cháu hay họ hàng thân thích gì cả. Thử hỏi tôi phải làm sao?”

 

Việc ông mua tấm vé số cũng chỉ là do “tiện tay”, bởi hồi còn sống bà nhà mê chơi xổ số nặng.

 

Phía công ty xổ số thì cho biết, họ đang ra sức thuyết phục ông cụ thay đổi ý kiến này.

  TV

Theo Ananova/Dân Trí

Posted on Tháng Chín 23, 2007, in chuyện lạ đó đây. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

