Hoàng Thùy Linh: “Bản lĩnh không có nghĩa là trơ trẽn”


“Bản lĩnh không có nghĩa là trơ trẽn! Em vẫn phải sống cuộc sống của riêng em. Quan trọng là sống thế nào để không ai phải phiền lòng và thất vọng hơn nữa”, Hoàng Thuỳ Linh tâm sự.

Cứ ngỡ rằng gặp Linh sau những sóng gió vừa qua, chắc cô phải âu sầu và phiền muộn lắm, nhưng ngược lại. Linh luôn mỉm cười, trò chuyện cởi mở và tự tin.

Linh nói rằng, đây sẽ là một bài phỏng vấn của năm cũ, vì thế cô đồng ý nhắc lại chuyện cũ. Sang năm mới, câu chuyện này sẽ được cất đi, bởi cô không muốn nghĩ quá nhiều về những điều mình đã làm. Cô sẽ làm gì, đó mới là điều quan trọng.

Xem tiếp …

Posted on Tháng Một 16, 2008, in chuyện lạ, chuyện lạ đó đây, Hot nhất. Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. tôi không thể tưởng tượng được lại có con người trơ chẽn đến làm vậy

  2. Sau khi đã làm gương xấu cho giới tuổi teen nhưng cô ấy vẫn có cảm giác là bản lĩnh hơn người, nói thật tôi hơn Linh chừng 3 tuổi nhưng tôi chỉ muốn gọi cô ta bằng “cô ả” . Không phải vì tôi không tha thứ cô ta nhưng tự bản thân cô ta đã gây nên một phong trào lối sống sa đọa cho lớp trẻ nhưng bây giờ vẫn ngang nhiên “Bản lĩnh không có nghĩa là trơ trẽn” . Đúng! “cô ả” có quyền sống cuộc đời của ả – nhưng không phải là đi tìm kiếm danh tiếng để rồi tự phóng túng trước người hâm hộ. Nếu cô ả thích phóng túng thì hãy cứ để cô ả phóng túng trong cuộc đời riêng của ả. Xin đừng đem ả lên trước hình ảnh công chúng rồi để mặc ả “Bản Lĩnh” ! (Nhìn bức ảnh – tôi thấy một nụ cười đáng tởm)

Gửi phản hồi

