18 tuổi và 2 lần đi phá thai

Tôi rên lên trong nước mắt, cắn đến nát bàn tay. Giọng lạnh lùng lại vang lên “Cố mà chịu đi, lúc sướng thì ai sướng cho. Mặt thế này mà đã đi rồi…”. Tôi lại quằn người, vừa vì đau vừa vì thấy tủi thân ghê gớm…

Gần 18 tuổi, tôi gặp và yêu Hoàng. Thật xấu hổ khi phải tự nhận bản thân mình là đứa ham chơi, dễ bị vẻ bề ngoài thuyết phục, còn Hoàng lại là một công tử chịu chơi và chiều người yêu kinh khủng. Mới quen tôi được 2 ngày qua buổi sinh nhật chị bạn, Hoàng đã lái xe đến tận trường đưa đón. Nhìn bạn bè soi mói ghen tỵ, trong lòng tôi càng tự hào và hãnh diện.

Xem tiếp…

Posted on Tháng Một 17, 2008, in Hot nhất. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

