Cô giáo “sốc”trước kiểu “yêu” của học sinh lớp 6

“Chồng” à! Tí nữa em ra nhà vệ sinh trước rùi 5′ sau “chồng” ra sau nhé, chúng mình sẽ làm “kiểu đứng” như trong phim hôm nọ em xem, em sẽ dạy “chồng” kiểu đó, hay lắm!…

Đó là nội dung bức thư tay của một em học sinh nữ lớp 6 mà tôi bắt được trong giờ dạy của mình. Dưới góc độ của một người đã bước qua tuổi teen của các bạn chưa lâu và hơn nữa tôi còn là một giáo viên của một trường trung học ở Hà Nội, hàng ngày được tiếp xúc nhiều với các bạn tuổi teen, tôi nhận thấy “tình bạn” khác giới của các bạn học sinh bây giờ có nhiều vấn đề thực sự cần “sốc” lại cho chỉnh tề.

Xem tiếp…

Posted on Tháng Một 30, 2008, in Hot nhất. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

