“Tôi thấy rất nhục nhã khi cầm hộ chiếu Việt Nam”

Đó là lời thốt ra từ Tổng giám mục Hà Nội Ngô Quang Kiệt. Mặc dù chính quyền thành phố Hà Nội đã tỏ rõ thiện chí bằng việc mời Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt cùng các giáo sỹ tới UBND TP Hà Nội sáng 20-9 để gặp gỡ, lắng nghe những khiếu nại, đồng thời giải thích cặn kẽ những thắc mắc, nhưng không những cố tình không hiểu vấn đề, Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt và nhiều giáo sỹ vẫn tiếp tục xuyên tạc sự thật, bịa đặt, vu cáo chính quyền.

Xem clip…

Posted on Tháng Chín 23, 2008, in Hot nhất. Bookmark the permalink. 6 phản hồi.

  1. Xúc động quá!!! sao bác này ko nói luôn là: ” Tôi thấy nhục nhã vì đã được 1 bà mẹ là người Việt nam đã sinh ra mình”

  2. Phát biểu như thế này thì phải có ai đó cho ông ta gãy hết răng đi???

  3. Vụ này mình không biết nói thế nào! Chỉ ao ước đây là câu nói của một người chưa học lớp 1 thì may ra có thể giáo dục được. Bởi vì đây là 1 sự sai lầm từ nhận thức cơ bản nhất. 1 con người ínhinh ra ở đâu cũng, thuộc dân tộc nào cũng có lòng yêu thương đồng bào, tự hào dân tộc của mình. Tôi nghĩ nghĩ trên thế giới không có người thứ 2 phát biểu như vậy (kể cả trẻ vị thành niên). Có lẽ chúng ta không nên nói rằng “thật là một điều đáng buồn khi một người mẹ Việt Nam nào đó lại sinh ra cái này- mang đầy đủ hình hài một con người”

  4. Học viên FPT “múa khỏa thân”……. nên suy tôn???
    NGUYỄN minh triết sang Mỹ rao:\’\’ mời các ngài ( mỹ ) sang thăm nước Vn chúng tôi , ở nước tôi có rất nhiều gái Đẹp !!!
    tự hào không các bạn !!!
    ôi ! thương sao một đất nước NGƯ DÂN

  5. xin sửa lại : NGU DÂN

  6. ”Cho hoc cao hieu rong de roi tu chui cha,chui me,chui to tien dong ho…”day chac co le la loi than phien co nguoi de ra cai thu vo suy nghi do.

Gửi phản hồi

